/ มีการดำเนินการ
1. สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา มีการวางระบบกลไกในการจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา โดยเปิดช่องทางไว้บนระบบอินทราเน็ตของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา โดยมีหลักฐาน ดังนี้
2. สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา โดยคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ได้กำหนดให้ทุกสำนัก
จัดให้มีผู้รับผิดชอบรับเรื่องร้องเรียน ตามเกณฑ์ EB7 โดยมีหลักฐาน ดังนี้
- คำสั่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่ 398/2560 เรื่อง มอบหมายงาน และมอบอำนาจให้ที่ปรึกษาและรองเลขาธิการวุฒิสภาปฏิบัติราชการ URL : http://web.senate.go.th/w3c/senate/pictures/sec/2/1234567/mob_total_1.pdf
- คำสั่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่ 1041/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ตารางสรุป สิ่งที่สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาจะต้องดำเนินการตามโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา (ITA) เพื่อตอบแบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์ (แบบ Evidence – Based Integrity & Transparency Assessment : EBIT) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- หลักฐานการแต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักต่างๆ ดังนี้
(1) กลุ่มตรวจสอบภายใน
- คำสั่งกลุ่มตรวจสอบภายใน ที่ 4/2561 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
กลุ่มตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- รายงานสรุปผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของกลุ่มตรวจสอบภายใน
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียนของกลุ่มตรวจสอบภายในแบบสำรวจ
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของกลุ่มตรวจสอบภายใน
- สำนักงานประธานวุฒิสภา
- คำสั่งสำนักงานประธานวุฒิสภา ที่ 15/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
(2) สำนักงานประธานวุฒิสภา
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องราวร้องเรียนของสำนักงานประธานวุฒิสภา
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานประธานวุฒิสภา
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(3) สำนักประชาสัมพันธ์
- คำสั่งสำนักประชาสัมพันธ์ ที่ 5/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียน
ของสำนักประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องราวร้องเรียนของสำนักประชาสัมพันธ์
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียน
ของสำนักประชาสัมพันธ์
(4) สำนักบริหารงานกลาง
- คำสั่งสำนักบริหารงานกลาง ที่ 15/2560 แต่งตั้ง ผู้รับผิดชอบในการดำเนินการ เรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติในการลงทะเบียนรับเรื่องราวร้องเรียนของสำนักบริหารงานกลาง
- การดำเนินการจัดการข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็น และคำชมเชยของสำนักบริหารงานกลาง
- Print screen เว็บบอร์ดสนทนากับผู้บริหารเพื่อรับฟังความคิดเห็นจากข้าราชการ
ของสำนักงานฯ
(5) สำนักการคลังและงบประมาณ
- คำสั่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่ 1474/2561 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับผิดชอบ
เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา
- คำสั่งสำนักการคลังและงบประมาณ ที่ 10/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักการคลังและงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียนของสำนักการคลังและงบประมาณ
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักการคลังและงบประมาณ
- รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของสำนักการคลังและงบประมาณ (เดือนธันวาคม 2560 – เดือนพฤษภาคม 2561)
- Print screen การเผยแพร่คำสั่งสำนักการคลังและงบประมาณ เรื่องแต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักการคลังและงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(6) สำนักการต่างประเทศ
- คำสั่งสำนักการต่างประเทศ ที่ 9/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
สำนักการต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียนของสำนักการต่างประเทศ
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักการต่างประเทศ
- การรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(7) สำนักวิชาการ
- คำสั่งสำนักวิชาการ ที่ 11/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักวิชาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- หลักเกณฑ์การร้องเรียนของสำนักวิชาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนของสำนักวิชาการ
- แบบฟอร์มการร้องเรียนของสำนักวิชาการ
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักวิชาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- รายงานผลการรับเรื่องร้องเรียน ของสำนักวิชาการ ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2560
(8) สำนักกรรมาธิการ 1
- คำสั่งสำนักกรรมาธิการ 1 ที่ 20/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
สำนักกรรมาธิการ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- คำสั่งสำนักกรรมาธิการ 1 ที่ 21/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานตรวจสอบ
เรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ของสำนักกรรมาธิการ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ระเบียบของสำนักกรรมาธิการ 1 ว่าด้วยการรับและจัดการเรื่องร้องเรียนหรือ
ร้องทุกข์ พ.ศ. 2560
- แผนผังกระบวนการและขั้นตอนการรับและการจัดการเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ของสำนักกรรมาธิการ 1
- แบบฟอร์มคำร้อง เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสำนักกรรมาธิการ 1
- ใบรับเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ของสำนักกรรมาธิการ 1
- รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของสำนักกรรมาธิการ 1
- คำสั่งสำนักกรรมาธิการ 1 ที่ 16/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานดำเนินการส่งเสริม สนับสนุน การดำเนินการด้านคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสของสำนักกรรมาธิการ 1
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(9) สำนักกรรมาธิการ 2
- คำสั่งสำนักกรรมาธิการ 2 ที่ 18/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
สำนักกรรมาธิการ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียนของสำนักกรรมาธิการ 2
- ใบรับเรื่องร้องเรียนของสำนักกรรมาธิการ 2
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักกรรมาธิการ 2
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนตามแผนปฏิบัติการส่งเสริม สนับสนุน
การดำเนินการด้านคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(10) สำนักกฎหมาย
- คำสั่งสำนักกฎหมายที่ 9/2560 เรื่อง แต่งตั้ง ผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักกฎหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียนของสำนักกฎหมาย
- แบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียนของสำนักกฎหมาย
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักกฎหมาย
- ระเบียบสำนักกฎหมายว่าด้วยการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการให้การบริการของสำนักกฎหมาย พ.ศ. 2560
- รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
(11) สำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- คำสั่งสำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่ 7/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนตามแผนปฏิบัติการส่งเสริม สนับสนุน
การดำเนินการด้านคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(12) สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- คำสั่งสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่ 18/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติรับเรื่องร้องเรียนของสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ประจำปี พ.ศ. 2561
- ใบรับเรื่องร้องเรียนของสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ
และการสื่อสาร
(13) สำนักการพิมพ์
- คำสั่งสำนักการพิมพ์ ที่ 33/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
สำนักการพิมพ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติ รับเรื่องร้องเรียนของสำนักการพิมพ์
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักการพิมพ์
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักการพิมพ์
(14) สำนักกรรมาธิการ 3
- คำสั่งสำนักกรรมาธิการ 3 ที่ 30/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของ
สำนักกรรมาธิการ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการรับและการพิจารณาเรื่องร้องเรียนของสำนักกรรมาธิการ 3
- ขั้นตอนการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของสำนักกรรมาธิการ 3
- ใบรับคำร้องเรียนสำนักกรรมาธิการ 3
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักกรรมาธิการ 3
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักกรรมาธิการ 3
(15) สำนักการประชุม
- คำสั่งสำนักการประชุม ที่ 2/2561 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานส่งเสริม สนับสนุน
การดำเนินการด้านคุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักการประชุม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
(16) สำนักกำกับและตรวจสอบ
- คำสั่งสำนักกำกับและตรวจสอบ ที่ 12/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักกำกับและตรวจสอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติ รับเรื่องร้องเรียนของสำนักกำกับและตรวจสอบ
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียนของ
สำนักกำกับและตรวจสอบ
- ใบรับเรื่องร้องเรียนของสำนักกำกับและตรวจสอบ
- รายงานผลการดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละความสำเร็จของการส่งเสริม สนับสนุนการดำเนินการด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
(17) สำนักภาษาต่างประเทศ
- คำสั่งสำนักภาษาต่างประเทศ ที่ 13/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักภาษาต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนของสำนักภาษาต่างประเทศ
(18) สำนักนโยบายและแผน
- คำสั่งสำนักนโยบายและแผน ที่ 17/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักนโยบายและแผน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติ รับเรื่องร้องเรียนของสำนักนโยบายและแผน
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียน
ของสำนักนโยบายและแผน ประจำปี พ.ศ. 2561
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักนโยบายและแผน
(19) สำนักรายงานการประชุมและชวเลข
- คำสั่งสำนักรายงานการประชุมและชวเลข ที่ 22/2560 เรื่อง แต่งตั้งผู้รับเรื่องร้องเรียนของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- ขั้นตอนการปฏิบัติ รับเรื่องร้องเรียนของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข
- ใบรับเรื่องร้องเรียนของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข
- แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการจัดการเรื่องร้องเรียน
ของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
- การประกาศมาตรฐาน/ขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการประชาชนภายในสำนักรายงานการประชุมและชวเลข ชั้น 11 และ ชั้น 1 อาคารสุขประพฤติ
- รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนของสำนักรายงานการประชุมและชวเลข
¨ ไม่มีการดำเนินการ
เอกสาร/หลักฐาน คือ
|